Teams og Zoom

Fjarfundakerfi Háskóla Íslands eru Teams og Zoom.

Teams er samskipta- og samvinnuforrit auk þess að vera hluti af Office365-pakkanum. Búið er að tengja Teams við gagnagrunn háskólans sem þýðir að allir geta fundið starfsmenn innan kerfisins auk nemenda.

Zoom er einnig fjarfundakerfi sem hefur komið mjög vel út hjá opinberum háskólunum.

Myndskeið sem fer yfir Stillingar á Zoom og óþarfi að raka sig eða skella varalit á varirnar því Zoom sér um það líka.
Ítarlegar stillingar hér.

Starfsmenn sem vilja nota Zoom vinsamlegast sendið beiðni á help@hi.is og fáið leyfisnúmer til þess að geta notað alla eiginleika forritsins. Forritið er uppsett í öllum skólastofum en einnig er hægt að sækja það hér.
Eftir að þið hafið sótt forritið og keyrt það upp er mælt með að breyta eftirfarandi stillingum: Personal Meeting ID: notið eigið símanúmer. Dæmi: 354-000-0000 og í
Personal Link: notendanafn ykkar. Dæmi: https://zoom.us/my/aslaugbj
Bendið nemendum ykkar á að sækja forritið tímalega og nota heyrnatól með hljóðnema á fundum. Þið eruð nú tilbúin til þess að halda fund og veljið New meeting.
Undir Record er hægt að velja hvort upptaka geymist á OneDrive eða í Documents möppu
á tölvunni ykkar (tvær skrár eru geymdar eða hljóð- og myndskrá).
Hægt er að skipta nemendum í umræðuhópa með því að búa til nokkur herbergi en það kallast Breakout room. 
Ef nemendur ætla að vinna áfram eftir fundinn þá er kennara óhætt að velja
End meeting > Leave meeting.
Undir More er hægt að setja útsendinguna yfir á Facebook/Youtube/Workplace.
Hægt er að læsa fundi undir More > Lock meeting.

Viðmið varðandi upptökur í kennslustundum frá persónuverndarfulltrúa HÍ

Heimilt er að taka upp kennslustundir ef nemendur sjást ekki og þarf ekki að fá samþykki þeirra ef svo er (en almenn kurteisi að láta þá vita). Ef óhjákvæmilegt er að nemendur muni sjást á upptöku þarf að fá samþykki. Ein einfaldasta leiðin til að fá slíkt samþykki er að fá það á upptökunni sjálfri. Sjá betur hér.